top of page

จักรยานเสือหมอบ ทำอย่างไรให้แรง? ติดมอเตอร์ไฟฟ้า 350W ซิครับ แซงทุกคันแน่นอน

หากคุณปั่นระยะทางไกลๆ แต่ไม่ได้อยากจะต้องออกแรงตัวเองเยอะ? หรือว่าคุณจะต้องการ enjoy วิวและบรรยากาศ มากกว่าเหนื่อยมากๆจนพอไปถึงเส้นชัยแล้วก็ไม่มีแรงที่จะชื่นชมบรรยากาศหรือทำกิจกรรมต่อจากการปั่นแล้ว? หากคุณกำลังหา solution ให้การปั่นออกทริปของคุณให้ลดระยะทาง ลดแรง ลดการเหนื่อยล้า การติดมอเตอร์ไฟฟ้าให้กับเสือหมอบของคุณอาจจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกก็เป็นไปได้

เสือหมอบไฟฟ้า

ไม่ว่าคุณจะเป็นสายปั่น Hard Core หรือสายปั่นลมเย็น จริงๆแล้ว Motorไฟฟ้านั้นเข้ากับทุกกลุ่ม ทุกคน ทุกเพศและทุกวัยได้ จักรยานไฟฟ้าไม่ใช้มีเอาไว้ทดแทนมอเตอร์ไซค์ แต่มีเอาไว้เพื่อเป็นตัวช่วยให้นักปั่นได้สนุกกับจักรยานของตัวเองในอีกรสชาติหนึ่งมากกว่า

ชุดมอเตอร์จักยานไฟฟ้า

Bangkok E-Bike เราคือผู้นำด้านการติดตั้งชุดมอเตอร์ไฟฟ้าให้กับจักรยานของคุณ เรามีทางเลือกใหม่ที่จะช่วยคุณทำจักรยานเสือหมอบของคุณให้วิ่งได้ไกล แรง และ เร็วกว่าเดิม ด้วยการติดชุดมอเตอร์ไฟฟ้าลงไป แต่ปัญหาของมอเตอร์ไฟฟ้าทั่วไปและ Battery Li-ion นั้นยังมีขนาดและน้ำหนักที่ใหญ่อยู่ ด้วยความเข้าใจถึงปัญหาตรงนี้ทางเราจึงขอนำเสนอชุด Light Weight Motor KIT 350W เพื่อเอาใจนักปั่น RoadBike หรือเสือหมอบโดยเฉพาะ

หากคุณกำลังมองหาชุดมอเตอร์ไฟฟ้าที่ลงตัวที่น้ำหนักเบา (เบาเพียง 5.5KG รวม Battery Li-ion แล้ว) เบากว่าชุดมอเตอร์ไฟฟ้าและ battery ทั่วไปที่น้ำหนักรวมอาจจะถึง 10 KG ก็เป็นไปได้ เพราะฉะนั้นชุดมอเตอร์ไฟฟ้า Light Weight Motor KIT 350W ตัวนี้ถือว่าแตกต่างจากชุดมอเตอร์ไฟฟ้าทัวไปแน่นอน

Light Weight Motor KIT 350W ประกอปไปด้วย

1. ชุดมอเตอร์ไฟฟ้า 350W ความเร็วสูงสุด 29km/h

2. ชุด Battery Li-ion 6Ah พาไปได้ระยะทาง 30km(ไฟฟ้าอย่างเดียว) และ 50-100km (ช่วยปั่น)

3. หน้าจอ LCD บอกสถานะ

4. ชุดสายชาร์ตไฟ

ความโดดเด่นของชุดมอเตอร์ไฟฟ้าตัวนี้มีน้ำหนักที่เบา และมีการซ่อนรูปเสมือนว่า battery นั้นคือกระติกน้ำ ทำให้จักรยานเสือหมอบของคุณนั้นดูไม่เหมือนจักรยานไฟฟ้าเลยแม้แต่นิดเดียว นี้คือข้อแตกต่างของชุดไฟฟ้าตัวนี้ ที่ติดตั้งง่าย สายเดินน้อย และดูไม่เหมือนจักรยานไฟฟ้า ที่สำคัญคือน้ำหนักครบชุดเบาแค่ 5.5kg เท่านั้น

จักรยานเสือภูเขาที่แรงกว่าเสือภูเขาแพงๆ

นอกเสียจากเสือหมอบแล้ว ลูกค้าของเรายังสามารถที่จะเลือกที่จะเอาชุด Light Weight Motor ตัวนี้เข้าไปติดตั้งกับชุดจักรยานตัวอื่นๆได้เหมือนกัน ตามสไตล์ของคุณลูกค้าเลยครับ ทาง Bangkok E-Bike เรามีบริการติดตั้งชุดมอเตอร์ไฟฟ้าให้คุณบนจักรยานทุกรูปแบบ

ชอบชุดไหนบอกเรา โทรหาเราที่ 062-593-2653

หรือ ADD LINE มาคุยกับเราที่

http://line.me/ti/p/@bkkebike

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
ยังไม่มีแท็ก
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page